Light Speaker โคมไฟ+ลำโพง

Light Speaker โคมไฟ+ลำโพง

ที่สุดของลำโพงไร้สาย สร้างสรรค์เสียงเพลงในทุกที่ของบ้าน
LIGHT SPEAKER ให้คุณเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงได้ โดยการติดตั้งอย่างง่ายดายด้วยตัวคุณเอง นวัตกรรมการออกแบบที่ให้ความกลมกลืนไปกับการตกแต่งบ้าน โดยการรวมลำโพงเข้ากันกับโคมไฟ เพื่อให้ได้ทั้งเสียงเพลงและแสงสว่างไปพร้อมๆกัน จึงไม่เป็นเรื่องยากสำหรับการสร้างสรรค์เสียงเพลงในทุกๆที่ของบ้านคุณ

   
 
คุณสมบัติเด่นของ Light Speaker คือ ลำโพง Life Style ที่ไม่ต้องการอุปกรณ์เครื่องเสียงอื่นๆ เพราะมีภาคขยายขนาด 20 W. ในตัว พร้อมด้วยชิพจาก STS WIRELESS 2.4 GHz ที่ผลิตขึ้นสำหรับ Wireless Audio โดยเฉพาะ จึงไม่จำเป็นสำหรับการวางระบบสายลำโพงให้ยุ่งยาก และสิ้นเปลืองไปกับอุปกรณ์เสริมเหล่านี้ ใช้เวลาเพียง 15 นาทีก็สามารถติดตั้งระบบเสียงได้เสร็จสมบูรณื

การทำงานของ Light Speaker ถูกออกแบบมาสำหรับระบบ Multi Room Music โดยเฉพาะสามารถใช้งานได้ 2 Zone และมีช่องรับสัญญาณเสียงขาเข้าถึง 2 ชุด โดยแยกการใช้งานได้เป็นอิสระทั้งหมด เช่น เลือกเล่นเพลงจากเครื่องเล่น CD หรือ จาก iPOD ได้อิสระทั้งสองจุด รวมถึงสามารถที่จะปรับลด หรือเพิ่มแสงสว่าง และเสียงเพลงได้อย่างอิสระเช่นกัน


เทคโนโลยี Green Energy โดยการใช้หลอดไฟ LED คุณภาพสูงที่ใช้กระแสไฟ 10W. แต่ให้แสงสว่างที่เทียบเท่าหลอดไส้ขนาด 65W. ช่วยประหยัดไฟได้มากกว่า 80% และมีอายุการใช้งานถึง 40,000 ชั่วโมง เพิ่มความสะดวกในการควบคุมในการควบคุมความสว่างของแสงได้จากรีโมทคอนโทรล
 
   

- Light Speaker หนึ่งชุดประกอบด้วย ลำโพง 1 คู่ ตัวรับส่งสัญญาณ Wireless หนึ่งตัวพร้อมรีโมท (LS-5.2.2)
- ในระบบสามารถต่อเชื่อมลำโพงได้ทั้งหมด 8 ตัว โดยสามารถเสริมเฉพาะลำโพง หรือ Subwoofer ก็ได้
- ระยะห่างทำการระหว่างลำโพง และตัวส่งสัญญาณได้ไกลถึง 15-20 เมตร
- รีโมทคอนโทรลสามารถควบคุมได้อิสระในทุกๆที่ ไม่จำเป็นต้องอยู่ใกล้กับตัวส่งสัญญาณ


   

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy