d condo รามอินทรา

d condo รามอินทรา




ห้องสตูดิโอขนาด 29 ตารางเมตรตกแต่งภายในด้วยโทนสีเทาดำ ให้ความเท่ ขรึม คลาสสิก โคมไฟตั้งพื้น รุ่น Fishing สีดำ จาก dento อยู่ข้างโซฟาหนังสีดำ ให้โทนสีที่เข้ากัน และยังเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของการนั่งอ่านหนังสือบนโซฟา หรือให้ความสว่างในโซนลิฟวิ่งรูม

ส่วนภาพขวา เป็นมุมห้องริมหน้าต่าง ซึ่งปกติจะเป็นมุมอับของห้อง โคมไฟตั้งโต๊ะรุ่น CLEAR จาก dento ที่วางบนโต๊ะข้างเตียง ช่วยให้แสงวอร์มไวท์ นุ่มนวล สร้างบรรยากาศอบอุ่น เมื่อแสงกระจายไปตกกระทบผนังสีเทาอ่อน และผ้าม่านสีเทาเข้ม ทำให้ดูมีมิติของห้องมากขึ้น และทำให้ห้องสตูดิโอดูกว้างขึ้น ไม่รู้สึกอึดอัด
 

มาดูที่ห้องอีกแบบหนึ่งในคอนโดเดียวกันดีกว่า โคมไฟตั้งโต๊ะ สีดำ รุ่น ASTRO จาก dento วางบนโต๊ะข้างเตียง ช่วยเพิ่มลุกส์โมเดิร์นแบบเท่ๆ ให้กับห้องได้ดีทีเดียว ด้านในของโคมไฟทำเป็นสีเหลือง ช่วยขับแสงสีเหลืองที่สดใสยิ่งขึ้นกว่าโคมไฟทั่วไป โดยเฉพาะในเวลากลางคืน

ขณะที่ด้านขวาของเตียงวางโคมไฟตั้งโต๊ะ รุ่น MIRROR AQUA จาก dento ด้วยสีเงิน แวววาวของโคมไฟ ให้ความโมเดิร์นที่หรูหราอยู่ในที เปลี่ยนลุกส์โมเดิร์นให้ดู Elegance มากยิ่งขึ้น

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy